Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Hội Cựu chiến binh tỉnh tặng 20 suất quà Tết cho cựu chiến binh khó khăn

2022-01-23 23:18:00.0

Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Dần 2022, ngày 22/1/2022, Hội Cựu chiến binh và Hiệp Hội doanh nhân Cựu chiến binh tỉnh Thái Nguyên đã phối hợp với Hội Cựu chiến binh huyện và Hiệp Hội doanh nhân Cựu chiến binh huyện Phú Lương tổ chức đến thăm hỏi và tặng 20 phần quà tết cho các cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn ở các xã Cổ Lũng, xã Vô Tranh, xã Phấn Mễ, thị trấn Giang Tiên và thị trấn Đu. 


Đại diện lãnh đạo Hội Cựu chiến binh và Hiệp Hội doanh nhân Cựu chiến binh tỉnh Thái Nguyên tặng sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng cho đồng cho hội viên Cựu chiến binh xã Yên Đổ

   Tại buổi trao quà, Hội Cựu chiến binh và Hiệp Hội doanh nhân Cựu chiến binh tỉnh Thái Nguyên, huyện Phú Lương đã chúc tết các gia đình là hội viên Hội Cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn và tặng 20 hội viên mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng. Ngoài ra, Hội Cựu chiến binh và Hiệp Hội doanh nhân Cựu chiến binh tỉnh đã trao 1 sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng cho 1 hội viên Cựu chiến binh xã Yên Đổ. Đây là hoạt động thiết thực phát huy tinh thần truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc. Những món quà của cán bộ, hội viên CCB sẽ động viên các cựu chiến binh trên địa bàn huyện vượt qua khó khăn, đón tết vui tươi, đầm ấp và tiếp tục phát huy phẩm chất bộ đội cụ Hồ, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Hội chiến binh ở cơ sở và kinh tế - xã hội ở địa phương./.

Tin và ảnh: Đức Thuận



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 2482597